Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2006

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

600.000₫ 697.000₫Khuyến mãi: -14%
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Chai xịt Young Health Spray

Thể loại: Chai xịt kéo dài quan hệ trung tâm , Yếu sinh lý – xuất tinh sớm.

Công dụng: Giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm nơi bán , kéo dài cuộc yêu cho nhập khẩu các quý ông

Thành phần chính: Gingseng

Dung tích: 15ml

Số lần sử dụng: 50-60 lần tùy theo lượng dùng

Quy cách: Chai xịt

Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất

Hãng sản xuất: WALTER RITTER

Xuất sứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Chai xịt Young Health Spray YH15

Chai xịt Young Health Spray YH15 là sản phẩm thuoc xit lam tang thoi gian quan he showroom , tư vấn được sản xuất thông minh bởi công nghệ cửa hàng của Đức sửa chữa với thành phần chính là siêu Ginseng (Siêu Nhân Sâm) lắp đặt . Ginseng shop đã đã qua sử dụng được chắt lọc voucher để sử dụng phần tinh chất tốt nhất phù hợp tư vấn với thể trạng cơ địa Pháp của hàng Hiệu các quý ông ở đâu uy tín . Đây là phiên bản cải tiến từ thảo dược thiên nhiên địa chỉ mà sản phẩm đi trước không có Đài Loan được.

Các quý ông thế giới sẽ không còn lo lắng vận chuyển với tình trạng yếu sinh lý sửa chữa của mình mỗi khi lâm trận khuyến mãi với người yêu bỏ sỉ . Với chai xịt YH15 này Hàn Quốc sẽ giúp bạn kéo dài thêm thời gian quan hệ lâu hơn hỗ trợ . Độ cương cứng sử dụng của dương vật nhập khẩu được cải thiện rõ rệt giảm giá , không xuất tinh khách hàng quá sớm tiết kiệm . có nên mua Như vậy bạn Pháp sẽ có đủ thời gian xuất xứ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý facebook của người yêu mình nước ngoài , địa chỉ để cả hai cùng nhau cảm nhận khoái cảm cao trào nhất.

Cung cấp Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên giá tốtChai xịt Young Health Spray YH15 chống xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết lấy hàng của chai xịt Young Health Spray YH15

Công dụng: Giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm nhập khẩu , kéo dài cuộc yêu.

Thành phần chính: Gingseng (nhân sâm).

Dung tích: 15ml.

Số lần sử dụng: 50-60 lần tùy theo lượng dùng.

Quy cách: Chai xịt.

Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Hãng sản xuất: WALTER RITTER.

Xuất sứ: Đức.

Mô tả về thành phần bảng giá và công dụng quà tặng của chai xịt Young Health Spray YH15

Các tinh hoạt chất có trong nhân sâm phân phối của Young Health Spray Ginseng giúp kéo dài thời gian xuất tinh chất lượng , làm giảm lại độ nhạy cảm thái voucher quá khuyến mãi của dương vật đặt mua , làm chậm cung cấp quá trình xuất tinh sớm gần nhất . Trường hợp nam giới muốn cải thiện thêm thời gian yêu amazon được lâu hơn cho bạn tình lừa đảo , cung cấp độ ẩm nhiều hơn ở hướng dẫn những sản phẩm khác tạo cảm giác mượt mà vệ sinh , thoải mái hơn khi quan hệ.

Ngoài ra Young Health Spray Ginseng còn giúp khắc phục tình trạng sinh lý yếu kém Hàn Quốc nếu như sử dụng thường xuyên.

Cung cấp Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên giá tốtChai xịt Young Health Spray YH15 chính hãng

Chai xịt Young Health Spray YH15 từ thảo dược thiên nhiên có tính năng cương dương giảu cao cấp các chất như sắt nơi nào , kẽm hàng Hiệu , axit amin nhận xét và một số thành phần khác vệ sinh . Các tinh chất này thẩm thấu nhanh qua da phụ kiện , kích thích tăng hoạt động tuần hoàn máu lên thân dương vật siêu thị . Nhờ vậy nhu cầu sinh lý nam ngày càng link web được cải thiện to , tăng thêm sự tự tin khi đứng trước mặt người yêu đánh giá và đủ điều kiện tại nhà để đưa nàng lên tận mây xanh.

Tinh chất có trong Young Health Spray thống kê cũng có tác dụng giúp cho âm đạo hàng Hiệu của nàng tận nơi được cung cấp thêm độ ẩm chiết khấu , không bị rát khi quan hệ xuất khẩu quá lâu kho hàng , tăng an toàn được khoái cảm cho cả bạn xuất khẩu và đối tác giá sỉ được cực khoái nơi bán , chất lượng tình dục mua hàng được mới mẻ.

Sản phẩm chống xuất tinh này giá rẻ được nhập khẩu từ Đức shop , quốc gia ở đâu uy tín đã có nhiều thành công trong việc nghiên cứu chăm sóc sức khỏe sinh sản giá bán lẻ . Vì vậy nó vô cùng an toàn cho sức khỏe giá rẻ , không gây kính ứng cho dương vật trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Với Young Health Spray Ginseng chỉ cần xịt một lần trước khi quan hệ tốt nhất sẽ giúp bạn chiến phụ kiện với nàng cả giờ đồng hồ làm thỏa mãn cuộc yêu Thái Lan của cả hai online . Bạn tình nước ngoài sẽ thật sự ngạc nhiên nhập khẩu và vui sướng khi bạn chinh chiến liên tục làm nàng lên đỉnh ngất ngây.

Cung cấp Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên giá tốtChai xịt Young Health Spray YH15 có số lần sử dụng cao hàng nhái . Cung cấp Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên giá tốtChai Xịt Young Health Spray có chứa thành phần từ thiên nhiên.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Young Health Spray YH15

Xịt vào quy đầu đánh giá của dương vật 1 nhấp xịt cao cấp sau đó dùng ngón tay trỏ bên phải thoa quanh đầu khấc ngấm vào bên trong thể xốp Đài Loan . Hàn Quốc Khi đó thấy khô đã qua sử dụng , ta tiến hành quan hệ như bình thường.

sử dụng Nếu bị xuất tinh cửa hàng quá sớm cao cấp hoặc nồng độ sản phẩm cảm thấy nhẹ giá bán lẻ vẫn xách tay có thể cân đối tiếp tục xịt thêm ở đâu để gia tăng thêm thời gian quan hệ tổng hợp được lâu hơn.

Chú ý khi sử dụng sản phẩm YH15

Chỉ thanh lý được dùng ngoài da siêu thị , không sử dụng Young Health Spray lên da bị trầy xước hàng Hiệu , viêm nhiễm chính hãng hoặc bị dị ứng đấu giá , nhạy cảm bảng giá với thành phần gần nhất của thuốc.

Không xịt lên vùng da bị tổn thưởng.

Không dùng cho phụ nữ đang mang thai.

Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản nơi thoáng mát nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua chai xịt Young Health Spray YH15 chính hãng ở đâu?

Shopkiss.vn hiện đang là đơn vị dẫn đầu về Sextoy Đức , chúng tôi cam kết khuyến mãi với quý khách về tận nơi tất cả sản phẩm thanh toán , đều có nguồn gốc tiki , chính sách amazon ưu đãi cho khách hàng ở đâu , chương trình khuyến mãi về sản phẩm.

Quý khách Trung Quốc có thể đến Úc các cửa hàng Website.vn đại lý để xem khách hàng Chai xịt Young Health Spray YH15 amazon và lựa chọn thêm mua hàng các loại Sextoy cao cấp khác.

Ngoài ra đặt mua , quý khách Hàn Quốc có thể đặt online qua Hotline: 0938411000 bỏ sỉ , Zalo bình luận , Facebook xưởng hoặc nhắn trực tiếp vào Boxchat đã qua sử dụng của web Website bên góc phải màn hình.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn so sánh , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Review Đồng hồ Dream Super OSAKAR giá rẻ 730596122_VNAMZ-1869060231

Đồng hồ Dream Super OSAKAR

143.200₫207.200₫
(1)
 Mua Xe đạp điện  loại tốt 464154209_VNAMZ-868748229

Xe đạp điện

11.200.000₫
 Mua Xe máy điện go go  giá sỉ 527818756_VNAMZ-1074062788

Xe máy điện go go

13.200.000₫
-31%
 Bỏ sỉ Đồng hồ Dream Super OSAKAR  nhập khẩu 1915714072_VNAMZ-8742488021

Đồng hồ Dream Super OSAKAR

143.200₫207.200₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo