Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1333

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.050.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu luôn địa chỉ được đánh giá là một sản phẩm dễ thương giá rẻ , công năng thú vị cửa hàng . Trong hàng ngàn sản phẩm có trên thị trường đấu giá hiện nay đắt nhất , trứng rung Cute Whale là một sản phẩm vô cùng đáng yêu đẹp , thiết thực thương hiệu cũng như mang tới cho người dùng xuất khẩu những trải nghiệm tuyệt vời tốt nhất . Trứng rung Cute Whale hay còn gọi là trứng rung hình cá voi có điều khiển từ xa nhận hàng , tỏa nhiệt dịch vụ và có tới 12 chế độ rung đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương Mỹ , tạo hình độc đáo facebook , 12 chế độ rung lắp đặt , chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm voucher , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm đẹp , bấm giữ nút nguồn nhận xét để bật/ tắt sản phẩm đẹp sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp nội địa . Sau khi chọn lấy hàng được chế độ rung thích hợp dịch vụ thì đưa vào vùng nhạy cảm Lazada để kích thích phụ kiện . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm shopee và bảo quản phụ kiện . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn bền để tạo cảm giác trơn mượt hơn voucher , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 3.5 x 8.5 x 11cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung tốt nhất , remote khuyến mãi , cáp sạc mới nhất và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Cute Whale
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Cute Whale

Trứng rung Cute Whale là dòng sản phẩm lắp đặt được đánh giá cao về hình thức bên ngoài hỗ trợ cũng như cấu tạo bên trong to . Chỉ cần nhìn thoáng qua xuất khẩu , bạn báo giá sẽ thấy ấn tượng nổi tiếng với sản phẩm này đặt hàng bởi tạo hình chú cá heo màu hồng dễ thương khuyến mãi .

 So sánh Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Đây dịch vụ cũng là một sản phẩm đồ chơi người lớn điều khiển từ xa Thái Lan , cầm chắc tay ở đâu tốt , link web rất dễ dàng mini và tiện lợi khi sử dụng facebook . Bạn không cần tốn Mỹ quá nhiều thời gian hàng Hiệu cũng như công sức tận nơi để học cách sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội chất lượng của sản phẩm trứng rung Cute Whale

So nổi tiếng với Pháp những sản phẩm khác trên thị trường mua sắm hiện nay giá sỉ , trứng rung Cute Whale có đặt hàng những ưu điểm nổi trội nhập khẩu sau đây:

Thiết kế tạo hình độc đáo:

Sản phẩm showroom được tạo hình chú cá voi nhỏ hàng nhái , phần đuôi cong cong ở đâu uy tín rất dễ thương có nên chọn . Điều này cung cấp cũng giúp bạn to có thể sử dụng đổi trả để massage toàn bộ cơ thể đặt mua , nó nội địa cũng xuất xứ có thể đi thật sâu vào trong âm đạo Hàn Quốc , kích thích điểm G thương hiệu , giúp bạn dâng trào khoái cảm.

 So sánh Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

12 chế độ rung đầy kích thích:

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung vô cùng đa dạng giảm giá . Bạn tổng hợp có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể mình như: Rung âm đạo thanh toán , rung ngực bền , rung điểm G,.. tự động . Các mức độ rung mạnh - nhẹ khác nhau mang tới mua hàng những xúc cảm vô cùng thăng hoa kho hàng . Động cơ Cute Whale mạnh bảo hành sẽ giao hàng cũng giúp bạn có Thái Lan được sự kích thích đỉnh cao địa chỉ . tham khảo Đặc biệt facebook , mặc phân phối dù rung hiệu quả địa chỉ như vậy thương hiệu nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây nên tiếng ồn.

 So sánh Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Chức năng sưởi ấm:

Đây có lẽ là chức năng báo giá mà bạn ít khi nghe tới ở so sánh những sản phẩm cùng loại vận chuyển . Trứng rung Cute Whale nội địa đặc biệt ở chỗ tự động có thể vừa kích thích mua hàng , vừa rung lại tỏa nhiệt ấm áp hướng dẫn . Bạn cao cấp sẽ có thương hiệu được nhập khẩu những xúc cảm vô cùng chân thật như đang làm tình rẻ nhất với “cậu nhỏ” đắt nhất các quý ông.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ bán chạy nhất tại Đây

 So sánh Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Thiết kế không thấm nước:

Sản phẩm không thấm nước nên phân phối có thể sử dụng hỗ trợ bất cứ đâu như hồ bơi tiki , bồn tắm hay phòng xông hơi link web . cao cấp Khi tiến hành vệ sinh bảo hành cũng đơn giản nước ngoài , dễ dàng kiểm tra . Bạn chỉ cần sử dụng giá rẻ những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ kho hàng hoặc nước muối sinh lý.

 So sánh Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Điều khiển tiện lợi:

Trứng rung Cute Whale khuyến mãi được tích hợp cùng remote nước ngoài , do đó Úc , bạn shop có thể điều chỉnh nhịp độ kích thích khi làm chuyện đó phản hồi mà không bị gián đoạn.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Cute Whale

Sử dụng trứng rung Cute Whale Hàn Quốc khá đơn giản tư vấn , bạn Hàn Quốc có thể thực hiện theo một số bước cơ bản địa chỉ sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch link web sẽ trứng rung trước khi sử dụng lắp đặt , so sánh có thể dùng nước muối nơi nào , cồn hay chất tẩy rửa chuyên dụng.

  • Kiểm tra lại pin Hàn Quốc cũng như thay sạc hay sạc pin cho đầy.

  • Dùng kết hợp xách tay với gel bôi trơn nhanh nhất sẽ đảm bảo giá rẻ được sự trơn tru nhanh nhất , nhẹ nhàng.

  • Bật máy bền và chọn chế độ rung bình luận mà bạn kiểm tra mong muốn.

  • Sau khi sử dụng xong shop thì tắt máy mới nhất và vệ sinh sạch thảo luận sẽ tiết kiệm , lau khô Lazada , cất nơi khô ráo nhanh nhất , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Cute Whale tại Đây tiết kiệm ?

nhận xét Khi mua hàng tại Đây đắt nhất , bạn sản xuất có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng với chất lượng cao cấp , nguồn gốc nơi nào cũng như độ an toàn nhập khẩu của sản phẩm giá bán mà mình nhận Úc được showroom . Đây cam kết mang tới cho khách hàng bảo hành những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ giá bán lẻ , chất lượng nhập hàng được kiểm định nhiều bước trước khi tung ra thị trường.

 So sánh Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Cùng địa chỉ với đó nhận hàng , dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo hàng Hiệu , nhanh chóng; Giao hàng hỏa tốc Lazada và cam kết giữ kín thông tin khách hàng theo yêu cầu .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo