Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1509

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.100.000₫ 1.466.000₫Khuyến mãi: -25%
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm tự động Trouvaille CID AM2002 giúp nam giới thủ dâm tự sướng đạt showroom được nhiều khoái cảm hướng dẫn và dễ lên đỉnh hơn chợ . Ngoài ra phân phối , Trouvaile CID AM 2002 còn có chức năng như một chiếc máy tập dương vật giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể sau một thời gian sử dụng.
  • Chất liệu: TPE quà tặng , ABS
  • Kích thước: 206mm x 84mm x 62mm
  • Màu sắc: Trắng
  • Trọng lượng: 365g
  • Chức năng: Động cơ xoay tự động nơi nào , có 2 phiên bản: có đế gắn tường kèm theo phụ kiện và không có đế
  • Công nghệ sạc: Sạc USB
  • Thương hiệu: Ohayoo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi tình dục dành cho đổi trả các quý ông độc thân muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý shop .

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 bền với kiểu dáng mới lạ giúp nam giới dễ dàng sử dụng sửa chữa , cùng hàng Hiệu với động cơ xoay mạnh mẽ chắc chắn nhận xét sẽ mang lại cho Mỹ các quý ông bình luận những giây phút thủ dâm sung sướng cửa hàng và thỏa mãn nhất.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 có kiểu dáng tiện dụng cung cấp shop được tích hợp thêm chân đế gắn tường đánh giá để anh em mới nhất có thể gắn lên tốt nhất bất cứ mặt phẳng nào nhận hàng và tự xử ở Úc mọi tư thế mới lạ.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự đông Troivaille sở hữu công nghệ sạc USB cao cấp vô cùng tiện lợi thông minh , thời gian sử dụng lâu.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng sextoy cho nam tận nơi được nhiều nam giới ưa chuộng.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 vận hành online rất êm ái đắt nhất với 6 tần số rung thụt khác nhau chất lượng , không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm mới nhất của người sử dụng.

Công dụng cửa hàng và cấu tạo Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi thủ dâm dành cho nam giới độc thân to được làm từ thống kê những chất liệu vô cùng cao cấp trung tâm . Với vỏ ngoài gần nhất được làm từ nhựa ABS nên mang lại sự cứng cáp cho sản phẩm đổi trả . ABS còn là loại vật liệu có độ bền cao trung tâm và chịu tận nơi được sự va đập nên mang tới thời gian sử dụng lâu dài trung tâm . Còn phần lõi Lazada thì địa chỉ được cấu thành từ chất liệu TPE link web , đây là một loại nhựa nhiệt kiểm tra rất mềm mại đánh giá và dẻo dai.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

đấu giá Khi thủ dâm phần lõi này showroom sẽ ôm sát lấy dương vật giá bán nhưng lại không hề gây đau đớn hay tổn thương nên Mỹ rất an toàn cho người sử dụng.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hướng dẫn được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên dễ dàng vệ sinh rửa sạch lại dưới nước sau khi sử dụng.

Về mặt thiết kế hướng dẫn thì máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này có hình dáng chất lượng khá mới lạ nhanh nhất , không giống như bất kỳ dòng máy thủ dâm nào có nên mua . Vì máy hỗ trợ được cấu tạo phần tay cầm dài to , nằm ngang lắp đặt với phần lõi thủ dâm giá bán , thoạt nhìn hình dáng giống như một chiếc búa.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Nhờ có phần cán cầm dài nên giúp anh em dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm bảo hành . Phần đáy hỗ trợ của tay cầm còn tự động có thể gắn thêm đế gắn tường vào Úc , hàng giả để anh em tiki có thể linh hoạt gắn lên bất kỳ mặt phẳng nào link web và thủ dâm đánh giá được ở nhiều tư thế hơn.

Điểm thế giới đặc biệt giảm giá của máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này đó chính là đổi trả được tích hợp động cơ xoay ở bên trong phần lõi sửa chữa . Động cơ xoay này dịch vụ sẽ mô phỏng theo hoạt động co bóp sửa chữa của âm đạo tạo sự massage lên dương vật vệ sinh . Kết hợp có nên mua với lõi mềm mại chính hãng , thao tác đưa lên đưa xuống dọc theo dương vật chắc chắn đăng ký sẽ mang đến cho Đài Loan các anh hàng Hiệu những khoái cảm vô cùng thăng hoa chợ mà khi thủ dâm bằng tay mini các anh quà tặng sẽ không bao giờ có đăng ký được.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 Trung Quốc được tích hợp động cơ xoay mạnh mẽ.

Ngoài chức năng giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình ra nhanh nhất thì máy thủ dâm còn có chức năng giống như một loại máy tập dương vật nơi bán . Thái Lan Những anh chàng nào chưa hài lòng shopee với thời lượng “yêu” tận nơi với bạn tình đặt hàng thì trước khi ân ái xách tay có thể dùng máy giá bán để thủ dâm trước cho quen Thái Lan với cảm giác kích thích giá sỉ . Đảm bảo nhanh nhất sau đó bạn Trung Quốc sẽ ân ái đánh giá được lâu hơn đã qua sử dụng , bình luận có thể thỏa mãn showroom được nhu cầu đại lý của bạn tình.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng máy thủ dâm hoàn hảo giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Cách sử dụng lừa đảo , vệ sinh giá sỉ và bảo quản Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Vệ sinh phần lõi to của máy thủ dâm trước Pháp và sau khi sử dụng bằng nước mini và xà phòng dịu nhẹ nước ngoài . Đối giảm giá với phần tay cầm nổi tiếng thì bỏ sỉ có thể dùng khăn ướt miễn phí để lau sạch.

Bạn xuất khẩu cũng nên vệ sinh sạch bỏ sỉ sẽ dương vật nhận hàng của mình trước khi thủ dâm phản hồi , tư vấn sau đó dùng một lượng gel bôi trơn vừa đủ thoa lên dương vật nhanh nhất và nhẹ nhàng massage cho dương vật cương cứng.

Để khi xuất tinh địa chỉ được sạch thông minh sẽ facebook và tránh vấy bẩn xung quanh so sánh thì bạn ở đâu tốt có thể đeo thêm bao cao su.

tại nhà Khi dương vật bảng giá đã cương cứng giá rẻ thì bạn giá bán lẻ sẽ bắt đầu khởi động máy thủ dâm rẻ nhất và đưa dương vật vào xuất khẩu để thủ dâm.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

mini Khi thủ dâm khuyến mãi nếu muốn gắn tường an toàn để thay đổi tư thế Mỹ thì bạn voucher có thể gắn phần chân đế gắn tường vào.

Sau khi thủ dâm xong bạn nên vệ sinh lại dương vật một lần nữa thống kê , lau thật khô phần lõi đấu giá để khi bảo quản tránh bị ẩm mốc làm hư hại sản phẩm.

Nên bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng bảng giá , kín đáo so sánh , sạch xách tay sẽ nhận xét , có nhiệt độ thấp cửa hàng . Không nên ăn trộm để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào nơi bán . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy thủ dâm là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung facebook với người khác danh sách để tránh lây nhiễm mới nhất các bệnh qua đường tình dục đắt nhất nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-13%5
 Mua Yên sau xe đạp điện  chính hãng 299954890_VNAMZ-480682609

Yên sau xe đạp điện

56.000₫64.000₫
(3)
-20%5
Cung cấp TEM XE ĐẠP ĐIỆN HKBIKE  cao cấp 1614842888_VNAMZ-6978560994

TEM XE ĐẠP ĐIỆN HKBIKE

31.300₫38.400₫
(1)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo