Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1504

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

830.000₫ 954.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: tự động Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một sản phẩm hỗ trợ tình dục ở đâu uy tín thì âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold là một gợi ý không nên bỏ qua Úc . Với thiết kế bắt mắt vệ sinh và tính năng tham khảo đặc biệt đại lý , sản phẩm này giúp so sánh các quý ông mua hàng có thể lên đỉnh một cách nhanh chóng giá sỉ , dễ dàng đổi trả và an toàn Nhật Bản . đánh giá Đặc biệt Đức , thiết kế bên ngoài ngụy trang giống chất lượng với một lon bia bình thường nên mới nhất các quý ông nội địa có thể luôn mang theo bên mình Lazada mà không lo bị phát hiện.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang trung tâm , chất liệu silicon cao cấp lừa đảo , bên trong giống âm đạo thật giá sỉ , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm lớn , đưa dương vật có nên chọn đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ nước ngoài . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm miễn phí và bảo quản bỏ sỉ . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn địa chỉ để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 19 x 7.5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Magical Kiss
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Nhắc tới thông minh các sản phẩm cốc thủ dâm tầm trung đẹp thì cái tên âm đạo giả Magical Kiss là một sản phẩm nổi trội online . Vỏ bên ngoài giá sỉ được làm từ chất liệu ABS cứng cáp thông minh , cao cấp voucher , nó đảm bảo rẻ nhất được sự va đập có nên mua cũng như trơn trượt khi sử dụng.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold cao cấp

Phía bên trong đồ chơi người lớn này  xuất xứ được cấu tạo giống hệt lớn với âm đạo thật nên mang tới hàng Hiệu những khoái cảm tình dục giống như bạn đang quan hệ thực thụ thông minh . Phải nói thêm thương hiệu , chất liệu cấu tạo phần lõi trong  là silicon y tế cao cấp Úc . Nó là vật liệu giá rẻ được sử dụng trong y tế nơi bán hiện nay có nên mua , nhận hàng nếu sử dụng đúng cách đánh giá và vệ sinh sản phẩm trước - sau khi sử dụng đầy đủ Hàn Quốc thì “cậu nhỏ” Úc của bạn hoàn toàn tổng hợp được đảm bảo an toàn.

Công dụng tiki của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Âm đạo giả Kiss mang tới gần nhất những công dụng vô cùng tuyệt vời Trung Quốc sau đây:

  • Giúp thế giới các quý ông kho hàng được thỏa mãn thanh toán và lên đỉnh một cách đầy thăng hoa khi không có bạn tình bên cạnh.

  • Giảm đi phụ kiện những áp lực chiết khấu , sự căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày voucher . Thay vào đó kho hàng , bạn siêu thị sẽ có Trung Quốc được rẻ nhất những phút giây thư giãn an toàn.

  • Các đấng mày râu đang gặp phải Hàn Quốc các vấn đề liên quan đến sinh lý như xuất tinh sớm sửa chữa , khó cương hay rối loạn cương dương,.. đổi trả . so sánh nếu như sử dụng âm đạo giả nhập khẩu và tập luyện thường xuyên mini thì phân phối có thể mang tới tác dụng như một liệu pháp tình dục mua sắm . Bạn an toàn có thể dần dần làm chủ cuộc “yêu” hỗ trợ của mình Trung Quốc cũng như kiểm soát sản xuất được khả năng tình dục.

Ưu điểm nổi trội trung tâm của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Phần vỏ bên ngoài đã qua sử dụng được làm từ chất liệu ABS Pháp , lõi bên trong là silicon cao cấp nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng tiki . Đây là sản phẩm có mức giá tầm trung xưởng , phù hợp túi tiền tự động của nhiều anh em.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold cao cấp

Thiết kế đồ chơi tình dục cho nam này bắt mắt giống hình một lon bia so sánh , do đó giá rẻ , khó miễn phí có thể bị người khác phát hiện giao hàng . Bạn chính hãng có thể mang theo sản phẩm trong khách hàng các hành trình đại lý của mình.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold cao cấp

Thiết kế miệng âm đạo se khít kiểm tra và ôm sát dương vật nhập hàng . nơi bán Bên trong có các  đường gân cấu tạo giống hệt online với “cô bé” tốt nhất của mua sắm các chị em mini . Do đó Hàn Quốc , mang đến siêu thị những cảm xúc vô cùng chân thật bỏ sỉ và thăng hoa.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold cao cấp

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

  • Làm sạch sản phẩm bằng dung dịch sát khuẩn tận nơi hoặc thế giới các loại xà bông Hàn Quốc sau đó lau khô.

  • thông minh Khi bắt đầu tiến hành sử dụng sản phẩm bạn gần nhất có thể sử dụng thêm gel bôi trơn Đài Loan để giúp link web quá trình tự động được trơn tru ở đâu tốt và nhẹ nhàng hơn.

  • mua hàng Nếu muốn tại nhà có thể dùng thêm bao cao su facebook để đảm bảo an toàn.

  • Sử dụng xong kho hàng thì tiến hành vệ sinh sạch facebook sẽ lớn , lau khô như bước ban đầu.

Tại sao nên mua âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold tại Đây link web ?

Không khó Đài Loan để mini có thể mua nổi tiếng được sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold trên thị trường trung tâm hiện nay Pháp . Tuy nhiên miễn phí , sửa chữa để mua nước ngoài được sản phẩm chất lượng lắp đặt thì cần Đức những địa chỉ uy tín.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold cao cấp

Được biết đến là một chuỗi hệ thống phân phối xách tay các sản phẩm hỗ trợ tình dục tự động , Đây cam kết giúp quý khách hàng chọn đắt nhất được sản phẩm có nguồn gốc rõ  ràng lớn , chất lượng đảm bảo mini và giá cả phải chăng.

Không chỉ vậy showroom , chất lượng sửa chữa phục vụ chuyên nghiệp địa chỉ , nhân viên tư vấn nhiệt tình mua hàng , giao hàng siêu tốc thông minh . Chúng tôi không chỉ mang tới cho bạn sản phẩm chất lượng chợ mà cả một sự uy tín hàng đầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Bỏ sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  loại tốt
-13%5
 Bảng giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  hàng xách tay
-36%5
 Đánh giá Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  giá sỉ

-57%5
 Nơi bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Shop bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo