Popper King Of Boxing 30ml phê mạnh hàng cao cấp chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2126

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

600.000₫ 779.000₫Khuyến mãi: -23%
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Popper King Of Boxing.

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục đắt nhất , giúp giãn cơ hậu môn ăn trộm và cổ họng Đài Loan , khi quan hệ popper Thái Lan sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau to và khi bú mút bằng họng chợ thì không bị đau

Thành phần: Isobutyl-nitrit

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay phân phối các cặp đồng tính nam

Thế tích: 30ml

Hãng sản xuất: Mega Aroma

Xuất sứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Popper King Of Boxing 30ml

Một sản phẩm nơi bán rất HOT tại thị trường Mỹ nay showroom đã có mặt tại Website.vn đánh giá với chất lượng tinh khiết dễ chịu rẻ nhất , khuyến mãi đặc biệt mới nhất có thể dùng cho cả Top so sánh và Bot Popper King of Boxing 30ml PP69 chính hãng đang làm mưa làm gió trong giới sử dụng popper trên toàn thế giới.

Tác dụng Đức của loại popper này mang lại là khỏi phải bàn cãi mini với chất lượng cùng độ tinh khiết cao nhất sản phẩm đem lại cho người hít cảm giác mãnh liệt bạn lớn có thể cảm nhận rõ từ cơ thể hàng nhái , sự hưng phấn cuồng nhiệt muốn quan hệ tình dục ngay lập tức ở đâu đặc biệt nhất lừa đảo vẫn là việc quan hệ hậu môn (cửa sau) đại lý của bạn xuất khẩu sẽ dễ chịu hơn thế giới , nhẹ nhàng không hề gây ra cảm giác thốn hay đau rát khó chịu nữa đem lại sự sung sướng chất lượng nhất.

Là sản phẩm Trung Quốc của hãng Romaking nổi tiếng trong cộng đồng LGBT hướng dẫn , giao hàng với lối thiết kế hộp đựng bằng thiếc mạnh mẽ thanh lý , không kém phần sang trọng an toàn và hấp dẫn nơi bán , bên trong là hộp là gồm 1 lọ thủy tinh phụ kiện được kết cấu thanh lý rất chắc tay chứa đựng dung dịch hít popper giao hàng và 1 chai hít bằng nhựa xuất xứ để bạn tự động có thể chứa đựng popper mang đi dễ dàng hơn.

 Thông tin Popper King Of Boxing 30ml phê mạnh hàng cao cấp chính hãng tốt nhất

Popper King Of Boxing 30ml là sản phẩm đến từ Mỹ đắt nhất với chất lượng lấy hàng và giá cả tốt nhất đang có mặt tại shopkiss.

tốt nhất Nếu bạn đang có nhu cầu mua Popper King Of Boxing 30ml Mỹ thì bạn vệ sinh có thể hoàn toàn tin tưởng ở shop bán poppers uy tín nhất thống kê của chúng tôi có nên chọn với hàng loại chai hít popper chính hãng Mỹ tốt nhất giá bán lẻ hiện nay kiểm tra . Chúng tôi tự tin mang đến mua hàng những sản phẩm chất lượng tốt to và giá cả phải chăng nhất dành cho bạn nơi bán , đem lại cho bạn sự hài lòng cao nhất hàng nhái với chính sách bán hàng rõ ràng cam kết chính hãng.

Mô tả về thành phần thanh toán và công dụng nhận xét của Popper King Of Boxing

Popper King Of Boxing 30ml có chứa thành phần isobutyl-nitrit vô cùng an toàn cho sức khỏe nhận xét , không gây ra tác dụng phụ đồng thời giúp người sử dụng có một đêm mây mưa vô cùng tuyệt vời.

Điểm Đài Loan đặc biệt mua hàng của sản phẩm này là dánh cho đại lý các cặp đồng tính nam sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ làm giảm đi cảm giác đau khi quan hệ qua lỗ hậu môn.

xuất xứ Khi hít Popper này vào bạn nhập hàng sẽ ngửi thấy một mùi hương giá sỉ rất dễ chịu không cảm thấy nồng hàng giả hoặc gây gắt mũi Úc . Nên khi hít hợp chất này vào danh sách thì theo yêu cầu các mạch máu trong cơ thể bắt đầu giãn ra xưởng , làm cho cơ mua hàng của hậu môn mềm tự động và dễ mở hơn khi đút dương vật vào sâu bên trong to . Các bạn gay nằm dưới giảm giá sẽ không còn cảm giác đau rát xuất xứ , khó chịu ở bên trong hậu môn địa chỉ mà thay vào đó là vừa hưng phấn đặt mua , vừa sướng khi quan hệ.

Hướng dẫn sử dụng Popper King Of Boxing 30ml đúng cách

Hít từng bên mũi nổi tiếng . Một tay bịt 1 lỗ mũi nhận hàng và hít làm hai bên tương tự sản xuất , người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ bình luận , cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người gần nhất sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít khuyến mãi quá nhiều khi quan hệ cửa hàng với bạn tình.

Trong vận chuyển quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn qua app bao cao su tổng hợp để tăng thêm khoái cảm tổng hợp và tránh đau rát.

thương hiệu Khi dùng khuyến mãi quá liều giá rẻ sẽ có cảm giác hơi choáng hàng nhái , dịch vụ nhưng không sao cảm giác này giao hàng sẽ hết sau 1 thời gian ngắn lắp đặt và bạn thống kê sẽ trở lại bình thường.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai tại nhà cũng làm tình tổng hợp , nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ Pháp hoặc thủ dâm.

Chú ý khi sử dụng Popper King Of Boxing

– Để xa tầm tay trẻ em.

tiết kiệm Những trường hợp có tiền sử bệnh tim không nên dùng popper.

– Không đặt hàng được uống đắt nhất , không chiết khấu để nước popper dính vào da tham khảo , mắt trung tâm và vết thương hở.

– Luôn đậy nắp kín tiki và bảo quản ở nơi nhiệt độ thấp dưới 30 độ C Pháp và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua Popper King Of Boxing 30ml PP69 ở đâu uy tín chất lượng?

nhập khẩu Hiện nay trên thị trường có địa chỉ rất nhiều người kinh doanh poppers hướng dẫn nhưng không biết đâu là hàng thật thông minh , đâu là hàng nhái thanh toán . Để an tâm hơn đắt nhất , quý khách showroom có thể liên hệ kho sỉ lẻ popper chính hãng giá rẻ tại nhà của chúng tôi lừa đảo để cung cấp được tư vấn hàng nhái và hỗ trợ tận tình nhận xét . (Zalo Viber WhatsApp: 0938411000) Vì lớn được lòng tin yêu nơi nào của quý khách hàng mua sắm . hỗ trợ Hiện tại shopkiss lừa đảo đã có 11 chi nhánh trên toàn quốc trung tâm .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Shop bán Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  tốt nhất
-31%5
 Cửa hàng bán Popper English Royale 30ml  mới nhất

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Bảng giá Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  mới nhất
-40%5
 Thông tin Popper Locker Room Original 30ml  giá sỉ

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Review Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  giá sỉ
-13%5
 Sỉ Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  hàng xách tay
-54%5
 So sánh Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  nhập khẩu
-23%5
 So sánh Poppper Jungle Juice Max 10ml  hàng xách tay

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Bán Popper Pig Sweat 30ml  giá sỉ

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo