Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2310

Danh mục: Gel bôi trơn tăng khoái cảm

160.000₫ 179.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn OLO Climax Pleasant Lift là dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu OLO sử dụng . Không chỉ có tác dụng cấp ẩm nhanh chóng cho “cô bé” hướng dẫn của nàng tận nơi , siêu phẩm còn tạo nên nổi tiếng những khoái cảm khác lạ khuyến mãi , kích thích xúc cảm đê mê cho nàng trong xuyên suốt cuộc "yêu" tiết kiệm . Cùng mới nhất với đó là cảm giác nóng râm ran xung quanh âm đạo vệ sinh , gia tăng cảm giác kích thích mạnh mẽ cho nơi nào những quý ông Đức . Sản phẩm nhận xét được chiết xuất từ nhập hàng những thành phần thiên nhiên an toàn thanh lý , không gây nên tác dụng phụ nhập khẩu . ở đâu tốt Đặc biệt địa chỉ , OLO Climax Pleasant Lift phù hợp mới nhất với nhiều cách “yêu” có nên chọn , đổi trả bao gồm cả quan hệ qua đường âm đạo thế giới và “yêu” từ “cửa sau” nhờ sở hữu thiết kế vòi xịt thông minh hàng giả và tiện dụng.
  • Thành phần: Gel bôi trơn HA gốc nước khuyến mãi , lừa đảo được tổng hợp từ dịch vụ những thành phần hoàn toàn tự nhiên.
  • Đặc điểm: Có tác dụng giảm đau rát nhanh nhất , tăng cường mức độ trơn mượt khi quan hệ tình dục cung cấp , mùi cherry ngọt nhẹ, kích thích hưng phấn.
  • Cách dùng: Chú ý: Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng kho hàng . Sau đó lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra lòng bàn tay mới nhất . Hàm lượng này lắp đặt sẽ phụ thuộc vào mức độ khô hạn khuyến mãi của âm đạo mới nhất . Cuối cùng thanh toán , bạn chỉ cần bôi trực tiếp vào môi lớn giao hàng , môi bé chiết khấu của thành âm đạo tham khảo và tiến hành quan hệ tình dục như bình thường.
  • Quy cách: Chai 20ml
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại facebook những nơi khô ráo Lazada và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

Vấn đề khắc chế tình trạng thiếu “mặn mà” khi “yêu” link web của nhiều chị em phụ nữ quà tặng vẫn luôn là thách thức lớn đối báo giá với xách tay các anh chồng lấy hàng . Vậy quà tặng nhưng rẻ nhất , giờ đây bạn lấy hàng đã ở đâu tốt có thể gác lại nỗi lo này nhận hàng với siêu phẩm gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift phụ kiện .

 Nơi bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml nhập khẩu

Sản phẩm Hàn Quốc được áp dụng công thức tiên tiến bảo hành , Đài Loan với tại nhà những thành phần an toàn trong tự nhiên Đức , giúp gia tăng cảm giác kích thích cho “cô bé’ giảm giá của nàng mỗi khi chàng “nhấp thả” hăng say giá bán lẻ . Khiến nàng trở nên cuồng “yêu” nơi nào và có tổng hợp được trải nghiệm lạc thú hơn facebook .

Ưu điểm nổi trội phụ kiện của gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

Có thể nói chợ , gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift sở hữu xuất khẩu các tính năng ưu việt hơn hẳn đổi trả các sản phẩm gel bôi trơn khác trên thị trường bảng giá . Sản phẩm dường như ẩn chứa một nghệ thuật “thôi miên” nhận xét , kích thích hưng phấn mạnh mẽ cho nàng hướng dẫn , tăng khoái cảm cho nữ giới khuyến mãi , tạo ra cảm giác đê mê kích thích liên tục chiết khấu .

ở đâu tốt Bên cạnh đó nổi tiếng , sự nóng lên hàng Hiệu của âm vật kèm theo làm tăng sự nhạy cảm giao hàng của “cô bé” giúp tại nhà các nàng lên đỉnh dễ dàng nhập khẩu , tăng cảm giác trơn mượt khi quan hệ.

 Nơi bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml nhập khẩu

Với bảng giá những thành phần có nguồn gốc tự nhiên chất lượng , sản phẩm không gây nên tác dụng phụ kể cả dùng khi kết hợp cùng bao cao su cửa hàng , giúp cấp ẩm đặt hàng và tăng khoái cảm tại “hang thần” qua app của nàng Nhật Bản .

Hương cherry thoang thoảng giúp khử mùi vùng kín danh sách cũng là một trong đổi trả những điểm nổi bật khách hàng của sản phẩm dễ dàng . chiết khấu Thêm vào đó xưởng , chai gel thiết kế dạng vòi xịt shop , nên dùng bao nhiêu bóp ra bấy nhiêu tiết kiệm theo yêu cầu , không lãng phí.

 Nơi bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml nhập khẩu

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift không chỉ giúp dâm thủy tiết nhiều hơn giao hàng mà còn đem đến trải nghiệm phê hơn cho cả chàng chính hãng . ở đâu tốt Đặc biệt bảng giá , sản phẩm còn giúp làm hồng shopee và se khít vùng kín đổi trả , cho “cô bé” trở nên quyến rũ sản xuất và gợi tình hơn bao giờ hết.

 Nơi bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Lắc đầu lọ gel bôi trơn trước khi sử dụng lấy hàng , thế giới sau đó mở nắp chai nhận xét , lấy một lượng gel vừa đủ xuất khẩu .

  • Trong mỗi lần quan hệ tình dục nhập khẩu , hàm lượng gel bôi trơn Đức mà bạn lấy ra có nên mua có thể thay đổi thông minh , tùy theo mức độ khô hạn mua sắm của “cô bé” ăn trộm hoặc sở thích đăng ký của bạn nhập khẩu .

  • Sau đó link web , bôi gel bôi trơn lên môi bé Pháp , môi lớn lớn và phía bên trong âm đạo tại nhà .

  • hướng dẫn Khi quan hệ xong thương hiệu , vệ sinh âm đạo bằng nước sạch giá rẻ hoặc dung dịch vệ sinh chuyên biệt xưởng .

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Không nên lạm dụng sử dụng shopee quá nhiều gel bôi trơn trong một lần quan hệ tình dục vì vệ sinh có thể làm giảm cảm giác chân thực khách hàng của cuộc "yêu" thống kê .

  • Không sử dụng gel trong giai đoạn muốn thụ thai vì sản phẩm xưởng có thể gây cản trở tinh trùng gặp trứng sửa chữa .

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Tránh nhập hàng để gel bôi trơn tiếp xúc tiki với mắt đã qua sử dụng .

  • Để xa tầm tay đăng ký của trẻ nhỏ trung tâm .

Tại sao nên mua gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift tại Đây Lazada ?

Đây là chuỗi cung ứng tận nơi các sản phẩm tình dục uy tín mua hàng , chất lượng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua Nhật Bản . Với bề dày kinh nghiệm sửa chữa , chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng hàng Hiệu những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại đây giá bán .

 Nơi bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml nhập khẩu

Đến dịch vụ với Đây quà tặng , bạn nhận hàng có thể yên tâm tìm kiếm chính hãng những sản phẩm gel bôi trơn đến từ Đài Loan các thương hiệu nổi tiếng trong kho hàng và ngoài nước nhận hàng . Hãy liên hệ qua hotline hướng dẫn của chúng tôi tận nơi hoặc truy cập vào Đây.vn facebook để tìm hiểu thông tin sản phẩm bạn tự động nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Mua Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  giá tốt
-25%5
 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  loại tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  loại tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo