Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay ở đâu uy tín , việc sử dụng gel bôi trơn trong đánh giá quá trình quan hệ cửa hàng được đánh giá là vô cùng phổ biến dễ dàng . nhận hàng Đặc biệt là an toàn với mua sắm những chị em gặp phải vấn đề khô hạn bền . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên giá rẻ , giúp nhập hàng quá trình quan hệ trở nên trơn tru địa chỉ , dễ dàng bỏ sỉ và thăng hoa hiệu quả hơn thảo luận . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế địa chỉ . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng mini , dễ chịu giao hàng và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong giao hàng quá trình quan hệ Thái Lan . Do đó amazon , mang tới qua app những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc silicon y tế an toàn Đức , mềm mượt đổi trả , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát giao hàng , tăng độ trơn mượt khi quan hệ Đức , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu hướng dẫn . Lấy một lượng vừa đủ ra tay gần nhất , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong hướng dẫn và ngoài giá sỉ . Bạn thương hiệu cũng nơi bán có thể dùng một chút lên thân dương vật gần nhất . Sau khi "yêu" xong, rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo Trung Quốc , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine

Khô âm đạo nước ngoài , đau rát khi quan hệ là rào cản Thái Lan rất lớn khiến cho cuộc "yêu" đã qua sử dụng của bạn bị ảnh hưởng nơi nào . Do đó giá rẻ , sự ra đời thông minh của khuyến mãi các sản phẩm gel bôi trơn Hàn Quốc được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đánh giá được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm phụ kiện được chất lượng các chị em đánh giá vận chuyển rất cao về tính hiệu quả qua app , độ an toàn nhận hàng và lành tính trong giá sỉ quá trình sử dụng gần nhất . Không dừng lại ở đó miễn phí , chiết khấu với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng tham khảo và cuồng nhiệt hơn dịch vụ .

Ưu điểm nổi trội showroom của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine

- Thành phần gốc silicon y tế an toàn, không gây kích ứng nhanh nhất . Do đó bền , bền dù cả 2 có một làn da nhạy cảm cao cấp cũng hàng Hiệu có thể hoàn toàn yên tâm trong link web quá trình sử dụng ở đâu .

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây giá bán lẻ được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội khuyến mãi của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so nơi bán với Nhật Bản những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường nhập hàng hiện nay siêu thị . Cuộc "yêu" dịch vụ của bạn giảm giá sẽ trở nên thăng hoa theo yêu cầu , cuồng nhiệt hơn thế giới rất nhiều ở đâu .

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

- Cuộc "yêu" êm ái quà tặng , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn facebook , cuộc "yêu" shopee của bạn hỗ trợ sẽ trở nên nhẹ nhàng gần nhất , dễ chịu hơn showroom .

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng đẹp , không bị đau rát giúp cả hai có báo giá được tâm lý thoải mái đặt hàng , dễ lên đỉnh cao cấp . Đời sống tình dục vì thế giá rẻ cũng Nhật Bản sẽ nhanh chóng thanh toán được cải thiện một cách hiệu quả địa chỉ .

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

- Dễ dàng rửa trôi sử dụng với nước: Sau khi sử dụng xong đã qua sử dụng , chỉ cần rửa sạch đặt hàng với nước ấm là kho hàng được vận chuyển .

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay giá bán , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong facebook và ngoài phản hồi . Bạn chính hãng cũng thanh toán có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong bền , rửa sạch lại bằng nước ấm.

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

Chỉ cần một lượng vừa đủ là cao cấp có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa Đức , tránh lấy thanh toán quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo tận nơi , thoáng mát mini , tránh ánh nắng trực tiếp tiki của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Đây?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm tận nơi được thảo luận rất nhiều đẹp các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả giá bán cũng như sự an toàn sản xuất mà nó mang lại giá rẻ . Tuy nhiên nhập khẩu , đồng nghĩa Lazada với điều này xuất khẩu thì trên thị trường có nên mua cũng xuất hiện qua app rất nhiều sản phẩm là hàng giả tư vấn , hàng nhái.

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

bền Nếu như mua phải hàng trôi nổi nổi tiếng , nó không nhanh nhất những không mang tới hiệu quả thông minh mà còn đi kèm tiki với đó tự động rất nhiều tốt nhất những tác dụng phụ không lớn mong muốn hướng dẫn . Do đó đấu giá , chợ rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

Úc Hiện tại đánh giá , gel bôi trơn Shell Sunshine đang hàng Hiệu được phân phối tại Đây - chuỗi hệ thống phân phối khách hàng các sản phẩm hỗ trợ tình dục giá rẻ . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng showroom , chất lượng đạt chuẩn nước ngoài , giá cả phải chăng hướng dẫn , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Mua Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  giá tốt
-25%5
 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  loại tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  loại tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo